ร้านขายมือถือที่ฟิวเจอร์ชั้นสามโซนเซ็นทรัล

ร้านขายมือถือที่ฟิวเจอร์รังสิตชั้นสามชั้นบนสุดโซนเซ็นทรัลร้านอยู่ใกล้กับศูนย์ซ่อมไอโมบายร้านมีกระเทยชื่อเกรซ ขายโทรศัพท์ของปลอมคุณภาพต่ำบริการสุดห่วยใครซื้อไปแล้วส่วนมากจะพังเเละไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นด้วยขายโทรศัพท์ราคาเเพงมากรับมา2000-4000เอามาขาย7000-9900พูดจาหว่านล้อมดีมากแต่พอจ่ายเงินไปแล้วบริการได้ห่วยแตกมากพูดจาไม่เพราะหยาบคายมากใครที่จะไปซื้อโทรศัพท์อย่าหลวมตัวเขาไปซื้อล่ะแล้วคุณจะเสียใจขอให้ผมเป็นคนสุดท้ายพอ.....ที่โดนหลอก ตอนผมไปซื้อก็บอกว่าของเเท้ๆหิ้วมาเองกับมือพอผมเอามาใช้กับพบว่าเป็นของก๊อปผมน้ำตาเเทบไหลโดนหลอกเเล้วเราเสียโง่จริงๆโน๊ต2แบตก็ชาตจ์ไฟไม่เข้าหูฟังก็ไม่ดีมีเสียงดังรบกวนตลอดที่ชาตจ์ก็ชาตจ์ไม่เข้าอยู่ดีๆก็ดับๆติดๆเองโทรหาใครก็วางสายเองมันขายผม9,900บาทมันไปรับมาเเค่4,500บาทเองมันหลอกผมว่าของเเท้ผมเลยเอาเครื่องไปคืนมันแต่มันไม่อยู่เจออีกคนหนึ่งซึ่งเป็นกระเทยเหมื่อนกันชื่อเอะเขาบอกผมว่าน้องโดนหลอกเเล้วเครื่องนั้นมันรับมาแค่4,500เองของเกรดโรงเกลือมันรับกินเองทางร้านไม่รู้เรื่องเเละวันนี้มันไม่มาทำงานด้วย...ใครจะไปซื้อมือถือที่ฟิวเจอร์รังสิตระวังด้วยน่ะครับ มันชื่อเกรซ ขายโทรศัพท์อยู่ชั้น3โซนเซ็นทรัลใกล้กับศูนย์ซ่อมไอโมบาย.....

ความคิดเห็น