จริงแท้ทุกประการ

เคยมีรูปนึงในเพจพ่อบ้าน ประมาณว่าผู้ชายนอนจับนมผู้หญิงแล้วผู้หญิงเสือกคิดเอาเองว่ากูจะโดนแน่ๆ แต่ผลสุดท้ายผู้ชายก็หลับ แล้วทีนี้แม่งมีบรรดาคอมเม้นท์สารพัดของผู้หญิงที่อัดอั้นตันใจที่เคยโดนกระทำ ออกมาบ่นกันชิบหายวายป่วง .....

อันนี้อยากให้คุณผู้หญิงเข้าใจ จริงๆแล้วผู้ชายมันจะมีสองโมเม้นท์ อันดับแรกคือจับเพราะต้องการเริ่มเกม จุดประสงค์คือจับเพื่อไหลต่อยอดไปมีเซ็กส์ กับอีกโมเม้นท์นึงคือ จับเพื่อเป็นยานอนหลับ จริงๆแล้วนมสุภาพสตรีจะมีฤทธิ์เป็นยานอนหลับอ่อนๆ มันเหมือนยาคลายเครียด มันมีผลทางจิตวิทยาส่งไปถึงอารมณ์ที่ชวนให้ฝ่ายชายผ่อนคลายได้ มันรู้สึกเหมือนเรากอดหมอนข้างอุ่นๆ มันนุ่มนิ่ม มันเพลินมือ เหมือนส่งผลไปทางจิตใจว่านมนี้เป็นของกูนะ กูหวงแหน กูอุ่นใจ เหมือนคนได้นอนกอดสมบัติแล้วมันสบายใจอะ แล้วแม่งจะหลับง๊ายง่าย หลับสบายตัว ...

จู๋ก็เช่นกัน จู๋ชายเราก็มีสองโมเม้นท์ เหมือนเคสจับนม อย่างแรกคือต้องการจับเพื่อกระตุ้น เพื่อให้เงี่ยน แล้วลุยประกอบกามกิจ แต่ในอีกโมเม้นท์นึง จู๋ คืออวัยวะช่วยหลับสบายอีกอย่างหนึ่ง ผู้หญิงบางคนอาจเคยเจอเหตุการณ์นี้แล้วสงสัย ห่าไรวะ กูนอนจับเจี๊ยวแม่งอยู่ดีๆ กำลังๆเพลินๆหวังจะได้ซักดอก แม่งเสือกหลับใส่เฉยเลย ... คือเราจะบอกว่า มันคือจุดผ่อนคลายของชายเรานะ และมันเลือกสเต็ปได้ ว่าเราจะลุยหรือเราจะหลับ

ผู้หญิงโปรดรู้ไว้ การที่ผู้ชายหลายๆคนรบเร้าให้คุณจับจู๋คลึงจู๋เล่นก่อนนอน บางสถานการณ์จุดประสงค์มันไม่ได้เพื่อความเงี่ยนน้ำแตกแต่อย่างใด มันต้องการแค่ความเพลิน ความฟิน เมื่อเอามือนุ่มๆของเธอโอบอุ้มลูกบอลสองลูกเบาๆลูบไล้ไข่ไปเรื่อยๆ แป้บเดียวแม่งหลับสนิทอะ แม่งคือความรีแลกซ์ .....

และในอีกมุมหนึ่งกลับกัน ผู้หญิงที่จับเจี๊ยวผู้ชายเพราะมันอาจคือยานอนหลับสำหรับเธอเช่นกัน เธอจับแล้วรีแลกซ์ หลับง่าย เหมือนชายเรานอนจับนมนั่นแหละ ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอเงี่ยนจะต้องจับเพื่อให้ผัวพลิกมาลุยเสมอไป

จากใจชายเราที่อยากให้เธอรู้กัน จะได้ไม่ต้องมาบ่นว่าทำไมมึงไม่ลุยวะ เราไม่ใช่สัตว์ที่เงี่ยนกันตลอดเวลาเมื่อได้สัมผัสและถูกสัมผัส ก็อย่างที่ว่า มันมีสองโมเม้นท์สำหรับเราจ้ะ ...เครดิตเด็จพ่อง

ความคิดเห็น