สะเทือนวงการจับผู้ผลิตหนังโป๊

สะเทือนวงการ...  Caribbeancom โดนจับ!!

ข่าวใหญ่วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก ไอจิ และ ชิซูโอกะ ร่วมกันจับกุมและยึดของกลาง นาง มิซาโตะ เฉิน ประธานบริษัท Pierrot เจ้าของเว็บไซต์หนังโป๊ (อันเซ็นเซอร์) ชื่อดัง ชาวไต้หวัน วัย 67 ปี และผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆอีกร่วม 6 คน ในข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจารทางอินเตอร์เน็ท โดยทางตำรวจญี่ปุ่นได้ขอความร่วมมือจากทางการไต้หวันและสหรัฐอเมริกาผ่านทางตำรวจสากล เบื้องต้นผู้ต้องสงสัย 5 รายปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และรับสารภาพ 1 ราย

จากการตรวจสอบหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าระหว่างปี 2007-2016 ที่ผ่านมามีเงินหมุนเวียนในบริษัทกว่า 13,700 ล้านเยน ( 4,196 ล้านบาท)

เป็นที่ทราบกันดีว่าหนังเอวีญี่ปุ่น(ที่ผ่านการเซ็นเซอร์) เป็นสื่อที่มีกฎหมายรับรองว่าสามารถผลิตและเผยแพร่ได้อย่างถูกกฎหมาย ส่วนหนังเอวีที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า "อันเซ็น" นั้นกฎหมายยังไม่รองรับ และไม่ได้เสียภาษีอีกด้วย

หนังเอวีอันเซ็น ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ถูกจำหน่ายและเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่สามารถวางจำหน่ายตามร้าน DVD ทั่วไปได้

โดยหนึ่งในเว็บไซต์หรือสตูดิโอชื่อดังที่ผลิตและจำหน่ายหนังเอวีอันเซ็นรายใหญ่อย่าง Caribbeancom นั้น ทำการผลิต (ถ่ายทำ) กันในญี่ปุ่น และส่งผลงานที่ผลิตเสร็จแล้วไปไว้ที่ Server ของเว็บไซต์ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เพื่อทำจากจำหน่ายผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ทต่อไป

#Caribbeancom  #AV #Japan #Uncensored #Taiwan #USA
-----------------------------------------------------------------

ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะมีผลกระทบอะไรกับหนังเอวีอันเซ็นไหม เพราะ Caribbeancom นี่ถือว่าเป็นสตูดิโอเจ้าใหญ่ของตลาดเลย

ความคิดเห็น