ฆ่าหั่นศพทิ้งบ่อเกรอะ

ฆ่าหั่นศพ8ม.ค2560

พบศพ กรณี ฆ่ากันตาย. อาวุธพร้า มีด.  ม2. ต. ร่อนพิบูลย์. นคร

เบื่องต้น พบ หลุมโดนกลบ. ขุดพบ เจอขาขวา.  ไม่เจอส่วน ลำตัว

ตร. เข้า ไกล่เกลี่ย. ผู้ต้องหา ที่อยู่ในบ้าน  ได้มอบตัว แล้ว ยอมรับว่า  อำพรางศพ ไว้ในบ่อส้วมหลังบ้าน

เจอศพ. เพศชาย ประมาน30 ปี.  ในบ่อส้วม ไม่มีศรีษะ.

Cr.ใต้เต็กร่อนพิบูลย์
ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพทิ้งบ่อเกรอะ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

เร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพ จ.นครศรีธรรมราช 
ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุ พบศพชายถูกฆ่าหั่นชิ้นส่วนภายในบ้าน ที่บ้านนาลึก หมู่ 7 ตำบลร่อนพิบูลย์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายจรินทร์ ลิ่มอิทธิ์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ถูกฆ่ายัดอยู่ในบ่อเกรอะด้านหลังบ้าน โดยศพอยู่ในสภาพเปลือย ไม่มีศีรษะ ขาขวาถูกตัดขาดเหลือแค่หัวเข่า จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาราว 12 ชั่วโมง ใกล้บ่อเกรอะพบหลุมที่มีร่องรอยการฝังกลบใหม่ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของมูลนิธิจึงได้ช่วยกันขุดหลุมดังกล่าว พบชิ้นส่วนท่อนขาขวาของผู้ตายฝังอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า มีชาวบ้านไปพบความผิดปกติของบ่อเกรอะหลังบ้านดังกล่าว เนื่องจากบ่อเกรอะปิดฝาไม่สนิท และมีคราบเลือดติดอยู่ เมื่อเปิดฝาออกดูจึงพบศพนายจรินทร์ เจ้าของบ้านอยู่ภายในบ่อ   

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ไปสอบปากคำ เนื่องจากสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องพัวพันกับการตายของนายจรินทร์ เนื่องจากมีคนได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทในบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งมีผู้พบศพนายจรินทร์ถูกฆ่าตัดชิ้นส่วน แล้วนำศพซ่อนเร้นเพื่ออำพราง แต่ผู้ต้องหายังให้การวกวน ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ทำแผนฯฆ่าสาวประเภทสอง จ.สงขลา
จังหวัดสงขลา จากคดีที่มีผู้พบศพสาวประเภทสองเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อขุดทราย ริมถนนสันติภาพเลียบคลองหวะ เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้ติดตามแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟอำเภอหาดใหญ่ กระทั่งนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 คน คือ นายธราวิชญ์ หรือโบ๊ท ศรีสวัสดิ์ อายุ 23 ปี และนายธราวุฒิ หรือบูม ศรีสวัสดิ์ อายุ 22 ปี สองพี่น้อง 

จากการสอบถามทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า รู้จักกันกับ นายภูริวิชญ์ และเคยพักอาศัยอยู่กินด้วยกันที่บ้านของตนเอง แต่ผู้ตายมีนิสัยชอบขโมยของ โดยเคยขโมยโทรศัพท์มือถือของตนไป ทำให้ตนเกิดความโกรธแค้น จึงได้ใช้ไม้ตีผู้ตายจนสลบแล้วนำไปทิ้งไว้ที่ริมคลองหวะ โดยที่ไม่รู้ว่า นายภูริวิชญ์ เสียชีวิตแล้วหรือไม่ กระทั่งมาถูกจับดังกล่าว


ความคิดเห็น