ถ้า ไม่เคยมีทุกข์... เราคงไม่รู้ว่า "" ค ว า ม สุ ข ""...มีค่ามากเพียงใด...

"...ถ้า พระอาทิตย์ไม่ตก...
เราจะไม่เห็น...อ รุ ณ ที่ ส ว ย ง า ม

ถ้า เม็ดฝนไม่ตก...
เราจะไม่เห็น...ส า ย รุ้ ง ที่ ส ด ใ ส

ถ้า ไฟฟ้าไม่ดับ...
เราจะไม่เห็น...ด ว ง ด า ว ที่ ง ด ง า ม

ถ้า ไม่เคยมีทุกข์...
เราคงไม่รู้ว่า "" ค ว า ม สุ ข ""...มีค่ามากเพียงใด...

- People Magazine"

ความคิดเห็น