อย่ารำคาญเราเลยนะ เราก็แค่อยากคุยกับเธอ

"""รำคาญมั้ยที่เราทักไปทุกวัน
. . .
ที่คอยชวนเธอคุยตลอด
ทั้งๆที่ก็พอรู้ว่าเธอไม่ค่อยอยากคุย

ทักไปตั้งแต่ตอนเช้า
แต่คำตอบที่ได้คือ ฝันดี

เราเองก็เริ่มวางตัวไม่ถูกเหมือนกัน
ว่าควรจะทำยังไงต่อไป

การคุยกับคนที่ไม่อยากคุยด้วย
มันเหมือนการวิ่งไป แต่ไม่มีเส้นชัยเลยนะ

สุดท้ายเราก็แค่อยากจะบอกเธอว่า
""""""""อย่ารำคาญเราเลยนะ เราก็แค่อยากคุยกับเธอ
เหมือนเวลาที่เธออยากคุยกับใครสักคนนั่นแหละ"

ความคิดเห็น