สะท้อนสังคมในโรงพยาบาลปทุมธานี

วันจันทร์ที่24กพ2557เวลา20:00-2130น.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในปทุมบริการแย่มากๆ ทั้งที่ดิฉันตั้งท้อง ดิฉันไปตรวจมดลูก แม่งเอามือยัดเข้าช่องคลอด แหวนมันก็ไม่ถอด อีพยาบาลห้องทำคลอด อีนางพยาบาลมันด่าเด็กฝึกพยาบาลว่าให้ทาเจลที่มือแต่เด็กฝึกเขาไม่เคยทำน่าจะสอนเขาดีๆตะคอกใส่เด็กฝึกผู้ช่วยพยาบาล เด็กฝึกทำไม่ถูกใจมัน มันเลยบอกว่าว่ามาๆเดี๋ยวทำเองทำไม่ได้เรื่องพูดตะคอกเสียงดังมาก มันใส่ถุงมือทาเจล เเต่มันไม่ถอดแหวน แม่งเป็นพยาบาลที่ไม่มีจรรยาบรรณ เครื่องถ่างขาอะไรก็ไม่มีให้ถ่างขาเอาเอง  ดิฉันเจ็บมากๆมันสอดมือเข้ามาในช่องคลอดอย่างเเรงเนื่องจากมันโมโหให้เด็กฝึกงานพยาบาล ดิฉันเจ็บมากๆจนร้องไห้ มันตะคอกว่าดิฉันอีก ว่าต้องทน เจ็บต้องทน แต่ดูจากพฤติกรรมเเล้วมันไม่เคยถนอมร่างกายผู้เขามารักษาเลย ดิฉันเจ็บมดลูกมาเป็นเดือนๆเเล้วยังไม่หายเลย เนื่องจากพยาบาลรายนี้ ดิฉันขอให้ผู้บริหารโรงพยาบาลนี้เอาใจใส่ในการบริการมากกว่านี้หน่อยน่ะค่ะ ดิฉันเสียเงินให้พวกคุณน่ะไม่ใช่ให้รักษาฟรีๆ พยาบาลที่ห้องคลอดเเต่ล่ะนางพูดจาไม่เข้าหูเลยพูดตะคอกตลอดเมื่อไม่พอใจ ถ้าคุณไม่พอใจในการเป็นพยาบาลไม่อยากช่วยเหลือคนป่วย ก็ไม่ต้องมาเป็นพยาบาลหรอกให้ลาออกไปเลย ทำให้เสียชื่อเสียงโรงพยาบาลปทุมธานีหมด .....แทนที่พวกพยาบาลเหล่านี้จะได้บุญฉันว่าได้บาปซะมากกว่าเพราะใจมันไม่บริสุทธิ์ ไม่มีจรรยาบรรณของการเป็นพยาบาล

ความคิดเห็น