หาคู่กันแบบนี้แล้ว

มีเรื่องเปิดโลกเรื่องใหม่มาเล่าสู่กันฟัง มีเว็บอยู่เว็บหนึ่ง ซึ่งแม่งไม่น่าจะเป็นเว็บที่เกี่ยวพันอะไรกับเรื่องเซ็กส์เลยแม้แต่น้อย เพราะมันเป็นเว็บทนายความเว้ย แบบรับปรึกษาปัญหากฏหมาย นักสืบทวงหนี้ อะไรพวกนั้นอะ แต่แม่งเสือกมีกระทู้นึงในกระดานถามตอบที่เสือกเป็นกระทู้ ... หาคู่เย็ด !!

ที่แปลกคือ ต้นเหตุจากกระทู้นี้เพียงกระทู้เดียวนั้น ได้ต่อยอดคอมเม้นท์หาคู่เย็ดกันมายาวนานมาก สืบค้นไปเพราะอยากรู้ว่าต้นตอมันมาจากอะไร คอมเม้นท์แรกนี่ต้นกระทู้เริ่มตั้งแต่ปี 58 และลองอ่านๆดูเค้าว่ามันมีมานานมากกว่านี้อีก ซึ่งไม่รู้ว่าต้นเรื่องมันมาจากอะไร และมีมาก่อนหน้านั้นนานขนาดไหนแล้ว แต่มันจะไม่แปลกหรอกหากนี่เป็นกระทู้เก่า แต่ไม่ใช่เว้ย แม่งยังมีการประกาศหาคู่นัดเย็ดกันทุกวันเรื่อย จนยันถึงวันนี้เลย .....

และจากเรื่องเล็กๆเหล่านั้น แม่งต่อยอดแตกแขนงไปจนกลายเป็นสมาคมลับๆ มันไม่ใช่กระทู้แหย่กันเล่นๆ แต่เป็นสมาคมนัดเย็ดกันจริงๆ เป็นเรื่องเป็นราว มีสาวๆตั้งกระทู้ไลน์รวมกลุ่มกันแลกเปลี่ยนทัศนคติว่าไปเย็ดใครมาแล้วมั่ง ชื่อนี้อย่าไปเจอนะ เอาไม่เก่งเลียห่วย อะไรประมาณนั้นเลย คือจริงจังอะ

ถามว่าแล้วเสือกไปรู้ได้ยังไง คือกูก็เพิ่งเปิดโลกไง เพื่อนเล่าให้ฟังว่าได้เข้าไปอยู่ในไลน์กรุ๊ปพวกนั้น ที่มาจากเว็บนี้ ผู้หญิงแต่ละคนมีหน้าที่การงานทำกันดี บางคนมีลูกมีครอบครัว แต่ผัวทำให้ไม่ถึงใจ ความต้องการทางเพศในครอบครัวไม่เพียงพอ บางคนผัวอยู่ต่างประเทศ บลาๆๆ ก็นัดเจอกัน เอากัน ทำดีก็นัดเป็นคู่ขากันต่อไปเรื่อยๆระยะยาว ทำไม่ดีก็บ๊ายบายโบกมือลาจากกันไป ประกาศนัดคนใหม่ เอาว่ามันเป็นคลังแสงที่สามารถประกาศหาคู่เย็ดกันได้ทุกวัน เสือกสรรเอาตามแต่รสนิยมกันไปเลย

มีทั้งสาวแก่แม่ม่ายประกาศหา หนุ่มที่มีรสนิยมแบบนั้นแบบนี้ หลากหลายมาก นั่งอ่านดูนี่มีทุกประเภท อยากเป็นทาส แนวเอสเอ็ม เกย์ เลส ประกาศหาทอมแท้ที่อยากลองมีอะไรกับผู้ชาย ผู้หญิงประกาศหาคนโกนหมอยให้ บลาๆๆ คือเย็ดเข้ อ่านแล้วก็เปิดโลกไปเรื่อยๆ ..... และที่สำคัญอย่างที่บอก มันนัดกันจริง มีฝ่ายเสนอและสนองจริง ไม่ใช่มาไก่กาประกาศกันแล้วไม่มีคนแยแส

และย้ำ ..... แม่งประกาศหากันในเว็บทนายความ โอ้เย็ดเข้

ความคิดเห็น