แอพหาคู่ดีๆนี่เอง

เมื่อคืนว่าจะเคลียแอพที่ไม่ใช้ในโทรศัพท์ ก็เปิดไล่ๆหาเพื่อจะลบทิ้ง ก็ไปเจอกับแอพบีทอร์ค จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยเปิดมันครั้งสุดท้ายผ่านมานานมากขนาดไหนแล้ว ก็เลยนึกสนุกลองเปิดดู ทีนี้ไอ้แอพเนี่ยมันจะเป็นระบบค้นหาบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงไง แล้วเราก็เจอความบันเทิงเต็มๆ หน้าเจ๊น้อยแม่งโผล่มาคนแรกเลย พิกัดระบุห่างออกไป 42 เมตร เจ๊น้อยเป็นหญิงวัยสี่สิบนิดๆ มีลูกมีผัวแล้ว และเจ๊น้อยขึ้นแคปชั่นว่า สวยไม่มาก แต่ท่ายากมีเป็นคลัง .....

เลื่อนลงมานิด เจอน้องรุ้ง พี่ชายมันนี่สนิทกะกูเลย วิ่งเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก น้องรุ้งมีแคปชั่นว่า ทักมานี่จ้องจะเอากันอย่างเดียวเลยใช่มั้ยคะ คนรักจริงยังมีอยู่มั้ย  ..... เถิบมาอีก เจอสองสามคนที่เคยเห็นหน้ากันบ่อยๆแต่ไม่เคยคุยกัน คนนึงขึ้นแคปชั่น โสดคือเรื่องจริง ซิงคือเรื่องของเมื่อวาน อีกคนนึงนี่โพสใส่ยกทรงอวดนมเชิญยั่วเย็ดมาก .....

นี่แม่งคือความบันเทิงชนิดหนึ่ง มุมนึงมันสะดวกสำหรับสายนัดเย็ด เน้นใกล้ เงี่ยนเว้ย เดินไปหาไปนัดปี้กันแม่งเลย สะดวกดี แต่ในอีกมุมหนึ่ง ใกล้ไปแม่งก็อันตราย แล้วมึงจะมั่นใจได้ขนาดไหนว่าแม่งจะไม่มีคนรู้จักมึงที่อยู่แถวบ้านมาเห็นมึงเริงร่าหาคู่เย็ดขนาดนั้น อย่างคนที่บอกไม่เคยคุยกันแต่เห็นหน้าบ่อยๆเนี่ย คนนึงก็แบบ ไม่ หนังหน้าจริงมึงไม่ใช่แบบในรูปที่มึงขึ้น กูเจอมึงเดินไปซื้อข้าวมันไก่ที่ตลาดตอนเช้าบ่อยๆ หนังหน้ามึงพินาศกว่านี้มาก มึงอย่ามาลวงโลกกับกู ... หรือจะอีกคนที่กูเห็นแม่งโพสนมแล้วแบบ จริงเหรอวะ น้องคนนี้แม่งขนาดนี้เลยเหรอวะ โคตรอยากเดินไปเคาะประตูบ้านแล้วชักว่าวใส่แม่งวินาทีนั้น

มันใกล้เกินไปไง แบบเราเคยเห็นหน้ากัน เรารู้ว่าอีเจ๊น้อยมึงมีลูกมีผัว แล้วหลังฉากมึงนี่แบบ อื้อหือ เจอหน้ากันหัวกูก็จะคิด อีเจ๊น้อยแม่งเป็นงี้นะ หรือจะแบบบอกน้องเพื่อนว่าเหงาเหรอ พี่ว่างนะ อะไรแบบนั้นก็ดูเหี้ย หรือจะแอดคนที่เคยเห็นหน้าแล้วทักไป เธอๆ เราที่บ้านอยู่ตรงนี้ไง เนี่ยบ้านไม่มีคนอยู่เดินมาดิ มานั่งกินเบียร์กัน เราได้นั่งดูนมเธอแบบทรีดี ไรแบบนี้อะเหรอ .....

แม่งเป็นแอพที่อันตรายเหี้ยๆ แล้วนี่สมมุติว่าที่กูออนไปเมื่อคืนแล้วอีเจ๊น้อยดันเห็นหน้ากูขึ้นพอดี แม่งมองหน้ากันไม่ติดอีก อีเจ๊น้อยแม่งระแวงกูไปแล้วแน่ๆ ดีนะกูไม่ขึ้นแคปชั่นเหี้ยๆไปให้เข้าทางเจ๊น้อย 555555

ความคิดเห็น